Tài khoản Facebook Việt Tích Xanh ( Blue ) Đã Xác Minh

  • Bạn bè: Ngẫu nhiên
  • Năm tạo: Ngẫu Nhiên
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Nên dùng: Xây dựng thương hiệu cá nhân
Liên hệ mua

Lưu ý: Khi mua nick. tài khoản Zalo bạn cần liên hệ hỗ trợ để được đăng nhập

Mã: VTXB Danh mục:

Tài khoản Via Facebook Tích Xanh là gì?

 

Tài khoản Facebook tích xanh là một tài khoản được xác minh bởi Facebook như là tài khoản chính chủ của một cá nhân đã được xác minh. Tài khoản này có dấu tích màu xanh nằm ở góc phải của trang cá nhân hoặc trang fanpage để chỉ ra rằng đó là một tài khoản xác thực và tin cậy. Việc có tài khoản Facebook tích xanh sẽ giúp người dùng đảm bảo tính bảo mật và uy tín trong việc sử dụng mạng xã hội này.

Ví dụ về một tài khoản Facebook có tích xanh người nổi tiếng
Ví dụ về một tài khoản Facebook có tích xanh người nổi tiếng

Lợi ích khi có tài khoản via Facebook có tích xanh

  1. Xác minh thương hiệu: Nếu bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp hoặc trang web, việc có một tài khoản Facebook tích xanh sẽ giúp bạn xác minh cho người dùng rằng đây là tài khoản của chủ sở hữu thật sự.
  2. Tăng tính tin cậy: Tài khoản Facebook tích xanh sẽ giúp tăng tính tin cậy và uy tín của bạn trong mắt khách hàng hoặc người theo dõi.
  3. Đảm bảo an toàn: Với tài khoản Facebook tích xanh, bạn sẽ đảm bảo được tính bảo mật của tài khoản của mình, vì Facebook sẽ tăng cường các biện pháp bảo mật và giám sát tài khoản của bạn.
  4. Tăng khả năng tiếp cận: Tài khoản Facebook tích xanh có thể tăng khả năng tiếp cận của bạn với khách hàng hoặc người theo dõi, bởi vì nó sẽ được ưu tiên hiển thị trên các kết quả tìm kiếm và được coi là một tài khoản đáng tin cậy hơn.
  5. Hỗ trợ quảng cáo: Nếu bạn đang sử dụng Facebook để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, tài khoản Facebook tích xanh cũng sẽ giúp tăng tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn.

Tại sao giá nó lại rẻ đến vậy?

Vào ngày 20/02/2023, Meta Platforms – công ty mẹ của Facebook đã thông cáo báo chí rằng: Facebook đang thử nghiệm dịch vụ đăng ký mua tích xanh theo tháng có tên là Meta Verified. Mức giá cho dịch vụ tích xanh Facebook 14,99 USD (khoảng 357.000 VNĐ) khi đăng ký qua ứng dụng iOS.

Và chưa chắc 100% tất cả tài khoản đều có đủ điều kiện để đăng kí tích xanh (Meta Verified)

Tuy nhiên hiện tại, chỉ áp dụng cho thị trường Úc và New Zealand. Và chưa áp dụng cho thị trường Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm trước có thể mua tại website của chúng tôi !

Via Việt Xác Minh Tích Xanh Người Nổi Tiếng ( Blue )
Via Việt Xác Minh Tích Xanh Người Nổi Tiếng ( Blue sale chỉ 599K )

 

 

3.4/5 - (14 bình chọn)
Năm tạo

Ngẫu nhiên (2008-2022)

2FA

Ảnh bìa

Avatar

Quốc gia

Việt Nam

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tài khoản Facebook Việt Tích Xanh ( Blue ) Đã Xác Minh”

Liên hệ