Thời gian gần đây, mạng xã hội facebook chính thức ra mắt tính năng hẹn hò trên facebook. Nhằm kết nối và giúp cho các trái tim cô đơn đến gần nhau hơn. Đây cũng là một phương tiện tốt giúp bạn có người yêu trong thời gian sắp tới này. 

Bài viết hôm nay, Vuavia sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng trên facebook một cách chi tiết nhất. Và sẽ hướng dẫn bạn cách bật tính năng hẹn hò trên facebook nhanh chóng và đơn giản nhất.

Tính năng hẹn hò trên facebook là gì? 

Đây là một tính năng riêng biệt trong ứng dụng hẹn hò trên facebook, giúp cho người dùng chủ động kiểm soát những trải nghiệm của họ. Người dùng có thể kết nối với những người có cùng sở thích và mối quan tâm. Tính năng này giúp cho người dùng dễ dàng gặp gỡ và trò chuyện với những người có cùng sở thích một cách an toàn và trong tầm kiểm soát.

Tính năng hẹn hò trên facebook là gì? 
Tính năng hẹn hò trên facebook là gì? 

Tính năng này sẽ giúp cho nhiều người dùng facebook không cần sử dụng các ứng dụng hẹn hò khác. Hơn thế nữa, nó còn có thể tích hợp với instagram nên bạn có thể chia sẻ trực tiếp những bài đăng trên instagram vào hồ sơ hẹn hò. Bạn có thể sử dụng tính năng chặn hay report một người dùng nào đó gửi tin nhắn cho bạn.

Lợi ích của tính năng hẹn hò trên facebook

Tính năng này sẽ tạo thêm cho bạn một hồ sơ cá nhân mới và hoàn toàn tách biệt với thông tin hồ sơ cá nhân trước đó của bạn. Tính năng này sẽ luôn gợi ý cho bạn những người dùng facebook khác giới. Có cùng sở thích, đam mê, vị trí địa lý gần bạn để tạo điều kiện cho bạn dễ dàng gặp gỡ. 

Hai bạn có thể trò chuyện thông qua một tin nhắn riêng nhằm bảo vệ quyền riêng tư của mỗi người. Facebook đã có ý tưởng về tính năng này trong nhiều năm trước và bắt đầu được tiến hành vào năm 2017. Họ cho rằng mọi người khi sử dụng facebook với mục đích làm quen với nhiều bạn mới. Vậy nên tính năng hẹn hò này đã ra đời là điều hiển nhiên.

Lợi ích của tính năng hẹn hò trên facebook
Lợi ích của tính năng hẹn hò trên facebook

Điều kiện để mở tính năng hẹn hò

Bạn muốn sử dụng tính năng này thì bạn cần có đủ những điều kiện sau:

  • Thiết bị kết nối được chạy bằng hệ điều hành IOS hoặc Android
  • Phiên bản facebook bạn đang sử dụng phải là bản cập nhật mới nhất
  • Ảnh đại diện trên tài khoản cá nhân của bạn phải được để ảnh chính chủ

Cách bật tính năng hẹn hò trên facebook

Khi bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, bạn có thể tiến hành mở tính năng hẹn hò trên thiết bị của bạn. Các bước bật hẹn hò fb được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào tính năng hẹn hò trên facebook của bạn

Mở ứng dụng facebook, sau đó nhấn vào nút 3 dấu gạch ngang ở góc màn hình. Khi đó, trên màn hình sẽ hiện ra ô hẹn hò. Trong trường hợp bạn không tìm thấy thì bạn nhấn vào ô xem thêm và mở rộng danh sách thì bạn sẽ thấy.

Cách bật tính năng hẹn hò trên facebook
Cách bật tính năng hẹn hò trên facebook

Bước 2: Thiết lập quyền riêng tư

Bạn có thể điều chỉnh quyền riêng tư về hồ sơ của mình, có thể chia sẻ hoặc không chia sẻ cho bạn bè trên facebook. Bạn có thể bật định vị để facebook có thể xác định được vị trí chính xác của bạn.

Bước 3: Lựa chọn đối tượng

Bạn sẽ tiến hành lựa chọn giới tính và đối tượng bạn muốn hẹn hò. 

Bước 4: Chọn ảnh hồ sơ

Bạn có thể sử dụng hình ảnh ấn tượng nhất của mình để đưa vào hồ sơ

Bước 5: Xác nhận và hoàng thành hồ sơ hẹn hò của bạn.

Bước 6: Hoàn tất cài đặt tính năng hẹn hò

Khi bạn đã hoàn tất, các đối tượng phù hợp sẽ hiện lên màn hình. Nếu bạn thích hãy nhấn Like để bắt đầu trò chuyện. Hoặc nếu bạn không thích bạn hãy nhấn No. Thanks để bỏ qua và lựa chọn người khác.

Khi trò chuyện thì cả 2 đối tượng sẽ  không biết được tài khoản facebook cá nhân chính thức của nhau. Không những vậy, trên facebook còn có một tính năng khác là Secret, cho phép người dùng thêm nhiều người mà mình muốn chinh phục. 

Các đặc điểm của tính năng hẹn hò trên facebook

Các đặc điểm của tính năng hẹn hò trên facebook
Các đặc điểm của tính năng hẹn hò trên facebook
  • Hồ sơ riêng biệt: Tính năng này đem đến một không gian riêng trong ứng dụng facebook. Cam kết không chia sẻ hoạt động hẹn hò của bạn lên hồ sơ cá nhân của bạn hay bất kỳ ai.
  • Kết đôi dựa trên điểm chung: Người dùng sẽ thấy những gợi ý kết đôi dựa trên sở thích và hoạt động của họ. Nhờ đó, giúp kết nối cho những người chia sẻ điểm chung với nhau.
  • Kiểm soát ai có thể nhìn thấy hồ sơ hẹn hò: Với tính năng này, chỉ những người được gợi ý kết đôi với nhau mới có thể nhìn thấy hồ sơ hẹn hò của đối phương. Bạn bè hiện tại và những người bị chặn trên facebook sẽ không được gợi ý, trừ khi người dùng lựa chọn tính năng này.
  • Lựa chọn tham gia sự kiện hoặc nhóm: Người dùng có thể lựa chọn để xem những người khác cũng đang sử dụng tính năng này. Phù hợp với mong muốn của bạn trong các sự kiện và nhóm. Khi người dùng lựa chọn tính năng này, người khác cũng có thể thấy hồ sơ của họ.
  • Tăng cường kiểm soát quyền riêng tư: Người dùng có khả năng thêm hoặc ẩn bạn của bạn bè của mình trong danh sách gợi ý kết đôi. Người dùng cũng có thể báo cáo hoặc chặn người khác khiến họ cảm thấy khó chịu.

Mua tài khoản facebook hẹn hò

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tài khoản facebook hẹn hò. Vuavia tự hào đảm bảo là đơn vị đi đầu cung cấp tài khoản facebook hẹn hò. Phục vụ nhu cầu cho những khách hàng cần mua nick facebook hẹn hò để tìm một nửa yêu thương. Không chỉ đón đầu xu hướng, chúng tôi còn muốn đem đến cho khách hàng những tài khoản facebook hẹn hò chất lượng tốt. 

Vuavia - Hệ thống mua bán tài khoản facebook hẹn hò uy tín
Vuavia – Hệ thống mua bán tài khoản facebook hẹn hò uy tín

Mua tài khoản facebook hẹn hò của Vuavia đảm bảo:

  • 100% tài khoản Việt Nam
  • Có tài khoản facebook hẹn hò nước ngoài nếu khách hàng yêu cầu
  • Cam kết hồ sơ sạch, đẹp, lịch sử hoạt động tốt
  • Phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và nhu cầu mỗi người
  • Đảm bảo thông tin khách hàng, mức độ bảo mật và hạn chế tối đa bị chết hoặc khóa tài khoản
  • Cho phép khách hàng thay đổi thông tin cá nhân
  • Khách hàng thoải mái lựa chọn tài khoản facebook hẹn hò theo yêu cầu
  • Được tư vấn bảo hành

Kết luận

Trên đây là bài viết mà Vuavia muốn giới thiệu cho bạn tính năng mới của facebook. Và cách bật chức năng hẹn hò trên facebook đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể biết được cách sử dụng tính năng hẹn hò này. Bạn hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm được nhiều bài viết hay và sớm nhất.

5/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận trước đó
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Liên hệ