Hiện tăng like instagram đang là mong muốn của rất nhiều người khi muốn có một trang instagram đẹp. Từ lâu instagram đã và đang trở thành mạng xã hội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nó có phần khắt khe hơn trong việc tương tác của người dùng. Vậy nên để up được một bức ảnh có nhiều like sẽ hơi khó khăn.

Vậy bạn phải làm sao để cho hình ảnh, bài viết của ban được nhiều tym, nhiều like. Bài viết dưới đây, Vuavia sẽ bật mí cho bạn một vài cách tăng like instagram nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

Tăng like Instagram là gì?

Việc tăng lượt thích ảo cho cả trang hoặc từng bài viết riêng lẻ đó chính là việc tăng like instagram. Điều này có thể được thực hiện tự nhiên hoặc sử dụng công cụ do nhà cung cấp dịch vụ tăng like cao cấp. Khi đó bài viết trên instagram sẽ được tăng like nhanh chóng và mang lại nhiều lợi ích.

Tăng like Instagram là gì?

Vì sao lượt like instagram lại quan trọng?

Tạo niềm tin với khách hàng

Những người dùng mạng xã hội thường bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông. Họ chỉ quan tâm và tương tác với một vấn đề khi có nhiều người cùng thảo luận. Vậy nên, việc tăng lượt like trên instagram tạo niềm tin tốt hơn đối với khách hàng. 

Chúng có thể kích thích được sự tò mò của người dùng. Được cho là họ có thể đọc lướt qua nhưng rất dễ dàng để họ dừng lại. Và tìm hiểu được lý do tại sao bài đăng lại nhận được ít lượt thích và bình luận.

Tạo ấn tượng thương hiệu trên instagram

Ngoài việc thu hút khách hàng, việc buff like instagram còn giúp doanh nghiệp tạo thương hiệu tốt hơn. Một trang instagram có nhiều người theo dõi sẽ được nhiều người tin tưởng và ủng hộ hơn.

Đó cũng chính là lý do quan trọng để bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào sử dụng instagram mong muốn. Họ cần một trang insta có nhiều lượt thích và theo dõi nhất có thể.

Đẩy lên đầu trang insta khi tìm kiếm

Vì sao lượt like instagram lại quan trọng?

Hiện nay, Instagram có thuật toán tương tự như facebook. Khi người dùng gõ một từ khóa trên thanh tìm kiếm, mạng xã hội này. Nó sẽ trả về kết quả được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. 

Trang có nhiều người theo dõi sẽ được ưu tiên hiển thị ở vị trí cao hơn. Vậy nên dù bạn có hack like và like ảo nhưng đôi khi nó vẫn hỗ trợ SEO các trang instagram với một cách hiệu quả nhất.

Tạo thêm các kênh bán hàng tiềm năng

Instagram cũng chính là một kênh bán hàng tiềm năng. Cùng một sản phẩm nhưng khi bán trên instagram sẽ nhận được sự tin tưởng hơn trên facebook. Vậy nên, khi bạn có một sản phẩm đẹp được nhiều lượt like trong mỗi bài viết bán hàng. 

Kèm theo nhiều lời khen ngợi thì chắc chắn bạn sẽ tạo được nhiều doanh thu cao hơn. Bán hàng đa kênh hiện đang là xu hướng của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Cách tăng like instagram không mất phí đơn giản

Follower khách hàng của đối thủ

Hiện nay, một trong những cách thông minh để tăng được lượng theo dõi cho trang instagram của bạn. Chính là tìm họ từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của doanh nghiệp bạn. Chắc chắn những khách hàng này có chung mối quan tâm và tương đối quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Một trong những cách hiệu quả để làm được điều đó là xây dựng sự kết nối giữa bạn và nhóm hàng trên. Có nhiều cách tiếp cận khác nhau. Bạn càng gia tăng nhiều hành vi tương tác, bạn càng đến gần với khách hàng của mình hơn. Có 3 cách để tiếp cận và tương tác với người dùng trên instagram:

  • Theo dõi tài khoản của họ
  • Thích ảnh của họ
  • Bình luận về ảnh của họ

Kết quả có thể khác nhau giữa các trường hợp. Nhưng về cơ bản thì bạn càng tương tác với khách hàng của mình. Thì chắc chắn cơ hội tăng mức độ tương tác của bạn với họ càng cao.

Cách tăng like instagram không mất phí đơn giản

Tăng like instagram bằng cách tìm hashtag

Đối với người dùng instagram, hashtag là một phần không thể thiếu khi đăng bài hay tìm kiếm thông tin. Hashtag có thể hiểu là một thẻ được sử dụng trong các bài viết trên blog hoặc các trang web. Khi click vào một hashtag bất kỳ bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh liên quan đến hashtag đó được hiển thị.

Hashtag chính là một cách để bạn kết nối với những người dùng khác nhau. Nếu bạn sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan, bài đăng của bán ẽ lan truyền. Và tiếp cận được nhiều người xem hơn những gì bạn có hoặc biết về thương hiệu của mình.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn để sử dụng hashtag hiệu quả và phù hợp với người dùng. Chính là hãy thường xuyên tìm kiếm các từ khóa liên quan đến ngành, lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Khi bạn có một lượng lớn người theo dõi, bạn có thể tạo thẻ bắt đầu bằng # của riêng mình. Như tên công ty hoặc áp dụng khẩu hiệu và có thể thêm mọi ảnh bạn muốn đăng. Đây không chỉ là một cách tuyệt vời để xây dựng và ghi dấu ấn cho thương hiệu của bạn. Mà nó còn giúp tăng lượt theo dõi trên instagram một cách hiệu quả.

Cách tăng like instagram mất phí

Trả tiền cho những Influencer và bài đánh giá trên instagram

Những người có sức ảnh hưởng như influencer và các công cụ quảng cáo trên instagram. Bạn không thể bàn cãi về hiệu quả của chúng trong công việc thúc đẩy sự lan tỏa cho thương hiệu của bạn. Và nó còn giúp tăng lượt theo dõi trên instagram một cách hiệu quả. 

Trước hết bạn cần lưu ý rằng để thực hiện được chiến lược này. Bạn cần phải trả một số tiền lớn. Nhưng nếu bạn làm điều đó thành công, nó mang lại kết quả tuyệt vời. Bạn nên tìm một danh sách lớn các tài khoản insta phù hợp.

Một số khía cạnh bạn cần lưu ý khi chạy quảng cáo:

  • Số lượng tài khoản insta cần có 20.000 đến 200.000 tài khoản
  • Trong hồ sơ tài khoản của họ có chứa địa chỉ email

Nếu hồ sơ của người dùng chưa địa chỉ email. Điều đó có nghĩa là họ sẵn sàng nhận quảng cáo từ instagram. Thông thường chi phí quảng cáo trung bình cho một bài đăng thường rơi vào khoảng 20-50$. Tùy thuộc vào độ lớn của tệp khách hàng.

Bạn không nhất thiết phải tìm kiếm những người có ảnh hưởng với lượng theo dõi lớn. Bạn nên tìm những người có tỷ lệ người theo dõi tương tác cao.

Cách tăng like instagram mất phí

Sử dụng quà tặng

Trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, bình luận hợp lệ là bình luận có đầy đủ 3 người bạn hoặc 5 người bạn. Chỉ có như vậy bạn mới tăng được độ tương tác trong bài đăng nói riêng và trang insta nói chung. Những bình luận này cũng rất thân thiện với thuật toán insta. 

Thường được coi là một trong những cách tự nhiên nhất để lan truyền trang insta của bạn hơn nữa. Một trong những chiến thuật hiệu quả nhất để thúc đẩy hành vi gắn thẻ của khách hàng. Không có việc gì khác ngoài việc tặng quà. 

Quảng cáo tài khoản instagram của bạn

Nếu bạn muốn người khác biết và theo dõi tài khoản instagram của mình. Có khá nhiều cách để làm điều này. Cách đầu tiên là tận dụng kết nối giữa facebook và instagram.

Sau khi đăng ảnh lên instagram và sau đó chia sẻ lên facebook. Bạn có thể quảng cáo để tận dụng lượng khách hàng tại facebook. Nếu không, bạn hãy thực hiện chạy quảng cáo mà insta cung cấp. Nếu bạn chọn đúng hình thức, nhắm đúng đối tượng, lượng người theo dõi của bạn chắc chắn sẽ tăng nhanh chóng.

Sử dụng các phần mềm, dịch vụ hack like

Cách tăng like instagram mất phí

Ngoài những cách trên, việc sử dụng các dịch vụ tăng like có sẵn sẽ giúp bạn tăng like ảo nhanh chóng và đơn giản. Đồng thời, cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí vì các like tăng và like ảo. Thay vì chi phí chạy quảng cáo tăng like trang tốn vài trăm nghìn, vài triệu. Điều này khó có thể đạt được khi tăng lượt like truyền thống.

Bạn muốn tăng like một cách tự nhiên thì bạn cần nghiêm túc đầu tư thời gian cho việc chia sẻ bài viết. Buff like instagram cũng giúp bạn tăng like nhanh chóng và nhận được nhiều like. Chỉ sau khi đăng một bức ảnh, bạn có thể nhận được hàng trăm hàng nghìn lượt thích. Điều mà khó có thể đạt được khi tăng lượt like truyền thống.

Lưu ý khi sử dụng tăng like instagram

Tránh bị like ảo, khách ảo

Mục đích của việc tăng like là để trang cá nhân đẹp và bán được nhiều sản phẩm hơn. Nhưng nếu hack like thì đa số đều là like ảo từ các tài khoản có thật. Các comment tương tác trong bài cũng là like ảo.

Bạn sẽ chỉ thỏa mãn mong muốn có nhiều người quan tâm chứ không thể bán được hàng vì những lượt like ảo này. Khi ai đó tương tác thật, bạn cần lọc xem đó có phải tài khoản ảo hay không. Nên sẽ khá rắc rối và mất thời gian.

Tương tác trang insta giảm nếu bạn ngừng buff like

Báo cáo trên trang insta chỉ dựa trên tổng số người tương tác trên bài đăng. Không phải lượt like thật và like ảo. Vậy nên, khi bạn ngừng bỏ tiền buff like thì tương tác của trang sẽ bị giảm nhanh chóng. Nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển lâu dài của trang. Và nó cũng giảm độ uy tín của trang với instagram.

Lưu ý khi sử dụng tăng like instagram

Dễ bị đánh cắp tài khoản

Buff like instagram là chuyên cung cấp các trang và bài đăng cho bên thứ 3. Thông tin cá nhân và các vấn đề bảo mật sẽ khó được đảm bảo. Bạn sẽ có nguy cơ bị hack và mất tài khoản vĩnh viễn. Sự đánh đổi này bằng một vài lượt like ảo dường như là điều cần thực sự cân nhắc.

Tuy nhiên, sử dụng tool hoặc dịch vụ tăng like instagram là phương pháp tăng like nhanh chóng và đơn giản. Với các mức chi phí thấp nên được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn chọn cách này thì hãy cân nhắc lựa chọn những địa điểm cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho trang của bạn.

Kết luận

Bài viết trên đây, Vuavia đã giới thiệu cho bạn những cách tăng like instagram miễn phí hiệu quả hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ được tăng like instagram là gì? Tại sao lại cần làm thế và cách tăng like nào là hiệu quả. Bạn hãy chọn cho mình một cách tăng like an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc thì hãy để lại bình luận ở phía dưới cho chúng tôi giải đáp. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Bạn đừng quên theo dõi chúng tôi để xem được những thủ thuật hay sớm nhất. Chúc các bạn thành công!

4/5 - (4 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận trước đó
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Liên hệ