Một phương thức giao tiếp trên mạng xã hội facebook được nhiều người quan tâm và tìm hiểu là chat với support facebook. Khi facebook đang siết chặt chính sách và thực hiện vô hiệu hóa hàng loạt tài khoản quảng cáo. Khiến nhiều người cần tìm đến sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nhân viên facebook.

Nó sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng và giúp mọi người có thể sử dụng hiệu quả nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng tiện ích này mời các bạn cùng tìm hiểu về cách chat với support facebook. Tất cả sẽ được Vuavia tóm gọn ở bài viết dưới đây.

Chat với support facebook là gì?

Là hình thức bạn liên hệ trực tiếp với facebook để có thể được nhân viên facebook hỗ trợ thông qua messenger. Đây cũng là phương thức duy nhất giúp bạn nhận được sự hỗ trợ chính thống từ facebook. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã thực hiện đúng những nguyên tắc cộng đồng, nguyên tắc quảng cáo của facebook. Nếu bạn vi phạm lỗi quá lớn thì việc chat trực tiếp với nhân viên facebook cũng không thể giúp bạn nhiều.

Chat với support facebook là gì?
Chat với support facebook là gì?

Lưu ý rằng không phải bất kỳ tài khoản nào cũng sẽ được facebook hỗ trợ. Nhưng nếu bạn thực hiện các bước đầy đủ của chúng tôi đề cập mà vẫn không xuất hiện nút hỗ trợ. Điều này có nghĩa là bạn chưa đủ quyền để sử dụng chức năng chat trực tiếp với facebook.

Những hạng mục trợ giúp của support facebook

Việc chat với support facebook sẽ hỗ trợ nhiều hạng mục cho người dùng xã hội facebook. Dưới đây là những hạng mục mà tiện ích này có thể trợ giúp bạn mỗi khi cần.

Chính sách và bảo mật tài khoản

Hạng mục đầu tiên được support facebook hỗ trợ đó là về chính sách và bảo mật tài khoản. Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa thì chat support facebook sẽ khắc phục sự cố này. Sự cố về quảng cáo trên facebook được hỗ trợ như: bị khóa tài khoản, sản phẩm không được phép chạy quảng cáo…

Lập hóa đơn và thanh toán

Ở hạng mục này, nếu như bạn chạy quảng cáo facebook xong mà cảm thấy chi phí quảng cáo quá cao thì có thể gọi hỗ trợ. Bạn có thể chat với đội ngũ chăm sóc facebook để tìm hiểu rõ cách tính phí chạy quảng cáo.

Hạng mục trợ giúp của support facebook
Hạng mục trợ giúp của support facebook

Trang doanh nghiệp

Hạng mục này sẽ tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý các tài khoản quảng cáo. Đồng thời nó cũng hỗ trợ liên quan đến Facebook Business Manager.

Quảng cáo

Việc bạn tạo quảng cáo trên facebook mà chúng xảy ra lỗi gì đó bạn hãy vào mục chat support facebook. Khi đó bạn sẽ được đội ngũ facebook hỗ trợ các vấn đề về sự cố quảng cáo gặp phải.

Đo lường, cải thiện kết quả

Cuối cùng là hạng mục đo lường và cải thiện kết quả. Nếu bạn muốn biết về cách đọc số liệu hãy biết cách đo lường quảng cáo hiệu quả bạn hãy hỏi support facebook.

Cách chat với support facebook đơn giản, hiệu quả

  • Bước 1: Bạn khởi động trình duyệt web, truy cập vào facebook bằng tài khoản như bình thường.
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống nằm ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó nhấp vào Trợ giúp và hỗ trợ.
  • Bước 3: Bạn nhấp tiếp vào phần mục Trung tâm hỗ trợ.
  • Bước 4: Tìm kiếm mục tương ứng bạn đang tìm kiếm. Sau đó ở phần bên dưới bạn click chọn vào Truy cập vào trung tâm trợ giúp doanh nghiệp.
  • Bước 5: Màn hình Meta sẽ hiển thị trên điện thoại của bạn. Lúc này bạn xác định vấn đề mà bạn muốn chat với support facebook. Nếu thông tin đưa ra không giúp ích được gì ở hạng mục Bạn vẫn cần trợ giúp, hãy nhấn nút Bắt đầu.
  • Bước 6: Bạn chọn tiếp liên hệ với bộ phận hỗ trợ quảng cáo. Sau đó chọn tài khoản quảng cáo màn hình mình muốn liên hệ gặp trợ giúp. Bạn nhớ chọn đúng hạng mục cần giúp đỡ để nhanh chóng được giúp đỡ. 
  • Bước 7: Facebook yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin. Lúc này bạn hãy điền đầy đủ thông tin yêu cầu. Khi điền thông tin xong bạn nhấn vào nút Bắt đầu chat bên dưới. 
Cách chat với support facebook đơn giản
Cách chat với support facebook đơn giản

Cuối cùng, cửa sổ chat với support facebook được hiển thị và khi đó bạn hãy nhờ họ giải đáp vấn đề của mình nhé.

Chat với support facebook khi cần hỗ trợ về tài khoản cá nhân

Nếu tài khoản cá nhân của bạn đang gặp vấn đề về sự cố nào đó. Bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau nhé:

  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản facebook của mình. Sau đó nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống. Tiếp đến nhấn chọn Trợ giúp và hỗ trợ.
  • Bước 2: Bạn nhấn tiếp tục vào mục Báo cáo sự cố, chọn Đã xảy ra lỗi.
  • Bước 3: Điền tóm tắt nội dung vấn đề mình cần hỗ trợ. Sau đó cung cấp cả hình ảnh hoặc video nào đó. Khi bạn cung cấp thông tin chi tiết sẽ giúp support facebook hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải. Cuối cùng bạn nhấn nút Gửi.

Chat với support facebook khi gặp vấn đề về fanpage

Với các nội dung gặp sự cố về fanpage, bạn hãy nhờ đội ngũ hỗ trợ với các bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập trực tiếp vào link chat với support facebook để báo cáo vấn đề về trang. Link truy cập: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583?hc_location=ufi.

Bước 2: Bạn bổ sung thông tin là đường dẫn URL của fanpage bị lỗi. Sau đó bạn mô tả nội dung, kèm hình ảnh chụp màn hình để tả rõ hơn về vấn đề bạn gặp phải trên facebook.

Lưu ý những điều trước khi chat với support

Hiểu rõ vấn đề, sự cố mình đang gặp

Bạn phải hiểu rõ về vấn đề sự cố mình đang gặp phải để nhờ sự trợ giúp hiệu quả. Nó sẽ giúp cho đội ngũ chăm sóc facebook hiểu được vấn đề bạn gặp phải. Và họ sẽ có cách giải quyết nhanh chóng.

Đa số vấn đề các bạn gặp phải là lý do facebook bị vô hiệu hóa hoặc bị khóa tài khoản. Có thể là do bạn cố ý hoặc vô tình vi phạm 1 điều khoản nào đó trong chính sách chạy quảng cáo. Hoặc do bạn vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng facebook đã được quy định rõ. Vậy nên bạn cần đọc kỹ và nắm rõ các chính sách, tiêu chuẩn cộng đồng facebook đưa ra để không vi phạm. 

Lưu ý những điều trước khi chat với support
Lưu ý những điều trước khi chat với support

Chuẩn bị nội dung cần trình bày

Bạn mô tả tóm tắt chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải. Đồng thời đính kèm theo ảnh chụp màn hình hoặc quay video lại càng tốt để gửi cho support facebook. Với những thông tin chi tiết bạn đưa ra họ sẽ hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải cần trợ giúp.

Thời gian

Bạn chú ý thời gian chat với support facebook khi giải quyết vấn đề của mình. Bạn nên chat trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7. Khi đó vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể. 

Nếu bạn liên lạc ngoài giờ bạn có thể sẽ không liên lạc được hoặc vấn đề của bạn bị xử lý chậm hơn mong đợi. Nếu buổi tối bạn đang gấp cần giải quyết ngay thì bạn có thể gửi email cho support facebook.

Thời gian mở thanh chat

Vì nhu cầu người dùng nhờ đến đội ngũ chăm sóc rất đông nên bạn phải nắm được thời gian mở thanh chat. Khi mới bắt đầu chat bạn phải chờ 1-2 phút hoặc có thể đến 5 phút để bắt đầu. 

Kết luận

Vuavia vừa cung cấp cho bạn cách chat với support facebook nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng với toàn bộ những thông tin chia sẻ đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chat với support facebook. Việc biết được tiện ích này là gì và cách chat ra sao sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình gặp phải. Nếu có điều gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

3.7/5 - (3 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận trước đó
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Liên hệ