Bạn đang muốn tăng view story cho facebook để có thể kéo thêm lượng tương tác. Nhằm mục đích quảng cáo, bán hàng hay thu hút thêm nhiều người theo dõi trang cá nhân của mình. Bởi story là tính năng mới, được facebook cho ra mắt cách đây không lâu. Thông tin bạn chia sẻ chỉ xuất hiện trong ngày vậy nên được rất nhiều người yêu thích.

Việc tăng lượt view story sẽ rất có ích dành cho những ai đang bán hàng trên facebook. Vậy làm cách nào để tăng được view story facebook. Bài viết dưới đây, Vuavia sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm tăng view story miễn phí vô cùng hiệu quả.

Tăng view story là gì?

Story chính là một tính năng trên facebook  cho phép người dùng đăng những video ngắn, hình ảnh… lên tin của bạn. Nó sẽ hiển thị tin trong vòng 24 giờ và sau đó nằm tại mục lưu trữ tin. Những bạn bè và người theo dõi bạn sẽ có thể xem và tương tác được với tin của bạn. Mỗi một người ấn vào tin sẽ hiển thị một lượt xem.

Tăng view story là gì?

Việc tăng view story chính là tăng lượt xem tin của bạn. Lượt xem càng nhiều chứng tỏ facebook của bạn càng có lượt tăng cao. Nó sẽ mang lại rất  nhiều lợi ích cho bạn trong việc bán hàng, quảng bá sản phẩm. Hiện có rất nhiều cách để tăng view story, bạn có thể thuê người hack, dùng các cách thủ công hay sử dụng các phần mềm tăng lượt xem.

Lý do vì sao story ít người xem

Story facebook của bạn ít người xem có thể rơi vào một trong những nguyên nhân sau đây:

Chọn chế độ bạn bè thay vì công khai

Story facebook cũng cho phép bạn chọn chế độ hiển thị như công khai, bạn bè… giống như bài viết trên facebook.

Nếu bạn cài đặt một chế độ nào ở tin trước thì mặc định tin sau cũng sẽ tiếp tục ở chế độ đó. Vậy nên có thể bạn đã để chế độ bạn bè nê  chỉ giới hạn số lượt xem là bạn bè trên facebook của bạn.

Nội dung bạn đăng lên chưa đủ hấp dẫn

Nếu như hình ảnh hay video của bạn đăng lên story bị mờ hoặc nội dung không hay. Thì đó cũng chính là nguyên nhân khiến ít người ấn vào xem tin của bạn.

Bạn nên lựa chọn những hình ảnh hay video có độ sắc nét cao để đăng. Có thể nó sẽ thu hút được rất nhiều người tò mò và bấm vào xem.

Lý do vì sao story ít người xem

Không có chú thích khi đăng

Khi bạn đăng story chỉ với hình ảnh hoặc video mà không kèm theo caption. Thì đây cũng chính là một nguyên nhân khiến story của bạn bị giảm độ thu hút. Mọi người sẽ không hiểu bạn đang muốn chia sẻ điều gì. Và từ đó họ không tương tác cũng như không bấm xem.

Facebook bị mất tương tác

Khi bạn đăng bài bán hàng quá nhiều sẽ khiến tài khoản bị bóp tương tác. Hay do bạn không hoạt động facebook, không đi like comment các bài đăng. Khiến cho mọi người ít tương tác lại với bạn.

Tại sao cần tăng view story

Hiện nay việc xem story đang trở thành xu hướng, thu hút được nhiều người dùng quan tâm bởi tính tiện lợi. Việc tin xuất hiện trong một ngày rồi biến mất khiến người dùng không bị khó chịu. Nhưng chính việc đăng mẫu tin ngắn như vậy cũng kéo theo được sự tò mò của người xem.

Nếu bạn là người sử dụng facebook để bán hàng thì đây chính là tính năng tiện ích. Bạn có thể áp dụng để gia tăng được doanh số. Lượt xem story càng cao sẽ giúp tin của bạn hiển thị tới nhiều người dùng facebook. Tăng mức độ tương tác tốt cho người xem.

Và nó còn có thể tăng thêm sự tò mò cho người xem tới tin của bạn. Kích thích được các người dùng inbox mua hàng. Tiết kiệm được thời gian, chi phí. Bạn có thể sẽ không phải đổ quá nhiều tiền cho việc quảng cáo mà vẫn mang lại đơn hàng.

Phần mềm tăng view story hiệu quả hiện nay

Like68

Phần mềm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là Like68. Một trong những phần mềm có đầy đủ các dịch vụ liên quan đến facebook. Trong đó, phần mềm này cũng có dịch vụ tăng view story facebook.

Dưới đây là các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang website theo đường dẫn link trên và đăng nhập.

Bước 2: Tại mục “dịch vụ Facebook” bạn nhấn chọn “Hack view view story”.

Sau đó, bạn copy link story mà bạn muốn tăng view vào. Tiếp tục chọn số lượng view mà bạn muốn tăng. Cuối cùng bạn nhấn order ngay và chờ trong ít giây là hoàn thành. Và bạn chỉ việc vào story để xem lượt view được tăng lên nhanh chóng.

Phần mềm tăng view story hiệu quả hiện nay

Traodoisub.com

Đây cũng chính là một phần mềm được rất nhiều người tin tưởng, sử dụng. Chuyên về các dịch vụ về facebook trong đó có dịch vụ tăng view story facebook. 

Các bạn làm theo như hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn link: https://traodoisub.com/ 

Bước 2: Đăng ký tài khoản sau đó vào đăng nhập.

Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn “Cấu hình” và nhập ID tài khoản Facebook của bạn vào rồi nhấn “Thêm”.

Bước 4: Bạn thực hiện nhấn vào mục “Kiếm xu” và làm các nhiệm vụ để nhận xu. Xu kiếm được sẽ giúp bạn đổi lượt xem story facebook. Do vậy bạn đừng bỏ qua bước này nhé.

Bước 5: Nhấn chọn mục “Tăng tương tác” và chọn “View story”.

Bước 6: Bạn thực hiện dán link story mà mình muốn tăng view vào và chọn số lượng là xong.

Ưu và nhược điểm của phần mềm tăng view story facebook

Ưu điểm

Việc bạn sử dụng các app tăng view story sẽ giúp bạn có thể tăng được lượt xem tin. Một cách nhanh chóng mà không mất thời gian. Và nó còn giúp cho tài khoản facebook của bạn có lượt theo dõi lớn. 

Tăng tương tác story facebook và nội dung bạn muốn truyền tải sẽ đến được với nhiều người. Bạn còn được tăng view story trên facebook một cách miễn phí.

Ưu và nhược điểm của phần mềm tăng view story facebook

Nhược điểm

Khi sử dụng phần mềm tăng view story không đảm bảo an toàn. Nó sẽ khiến cho thiết bị của bạn có thể bị đánh cắp thông tin, nhiễm virus, mã độc…

Tài khoản facebook của bạn có thể bị hack. Các lượt xem đều từ tài khoản thật nhưng không có sự tương tác mạnh mẽ. Và không đem lại hiệu quả tuyệt đối.

Vậy nên, nó tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên cẩn thận cân nhắc sử dụng các phần mềm. Bạn nên chọn những phần mềm được mọi người sử dụng nhiều. Và những phần mềm được đánh giá cao, uy tín để đem lại hiệu quả tuyệt đối.

Kết luận

Bài viết trên đây, Vuavia đã cung cấp được cho bạn những phần mềm tăng lượt view story facebook vô cùng hiệu quả. Nó có thể giúp ích được cho bạn trong việc tăng view. Mong rằng qua bài viết này bạn có thêm cho mình được những kiến thức và thủ thuật tăng view hiệu quả.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc thì hãy để lại bình luận ở phía dưới cho chúng tôi giải đáp. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Bạn đừng quên theo dõi chúng tôi để xem được những thủ thuật hay sớm nhất. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận trước đó
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Liên hệ