Có thể nói rằng hiện nay cũng có rất nhiều người đang quan tâm đến vấn đề tăng follow tiktok. Với cách tăng follow tik tok nhanh nhất chỉ có thể là mua follow tik tok, hack follow tik tok hay buff follow tik tok. 

Tuy nhiên, ngoài những cách đó ra thì còn có nhiều cách khác để tăng follow tiktok. Bài viết dưới đây, Vuavia sẽ hướng dẫn cho các bạn những cách tăng follow tiktok miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu chúng nhé!

Follow trên tiktok là gì?

Nó được hiểu như là một lượng người theo dõi bạn và số người bạn đang theo dõi. Nói cách khác, thì ở mục đang theo dõi sẽ là danh sách những người bạn đang follow. 

Và chắc hẳn ở mục follower chính là những người theo dõi bạn. Mỗi tài khoản sẽ có số lượng người theo dõi nhất định. Tùy theo mức độ nổi tiếng cũng như video hữu ích mà bạn mang đến cho người dùng.

Follow trên tiktok là gì?

Hack follow tik tok

Đó chính là sử dụng thủ thuật để tăng nhanh chỉ số lượt người theo dõi trên tiktok. Tuy nhiên số lượng người theo dõi tăng lên không đồng nghĩa với việc những người theo dõi kênh là người dùng thật. Bởi đơn giản thủ thuật tăng follow này hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một loại tài khoản ảo. Sau đó nó tự động follow tài khoản tiktok bất kỳ theo yêu cầu.

Với hệ thống acc tik tok được tạo tự động như vậy,  nếu muốn bạn không chỉ có thể tăng lượt theo dõi trên tiktok. Mà còn cả những chỉ số như lượt xem video, lượt tym, lượt comment, hay lượt share. 

Lý do bạn nên tăng follow tiktok

Tăng sự uy tín, phát triển, thương hiệu

Số lượng người theo dõi bạn đại diện cho sự nổi tiếng của bạn trên mạng xã hội và cả ngoài đời. Khi bạn có thương hiệu rộng rãi và có số follower cao thì clip của bạn đăng tải lên sẽ có được lượt tiếp cận cao. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người xem và sẽ có được nhiều lượt view. 

Ngoài ra, video sẽ có rất nhiều khả năng được lên mục đề xuất hơn. Khi đó lượng người xem video của bạn sẽ ngày càng tăng nhanh khủng khiếp. Đồng thời, nó lại còn thu hút được thêm nhiều lượt follow mới.

Lý do bạn nên tăng follow tiktok

Số lượt tiếp cận cao

Khi nick tiktok của bạn có nhiều lượt theo dõi, sẽ giúp cho video của bạn:

  • Tiếp cận được rất nhiều người và một người sẽ xem được nhiều lần. Trong đó tính luôn những người đang follow tài khoản tiktok đó và những người không hề biết bạn.
  • Có nhiều lượt thích, lượt tym, nhiều bình luận khi nội dung của bạn hấp dẫn. Video của bạn mang những thứ hài hước, gây sức hút, thú vị, trao đổi với người xem.
  • Comment cao khiến cho những người xem mới thấy được video của bạn được chú ý. Từ đó, những người mới cũng dễ bị hấp hơn rất nhiều và họ sẽ tương tác liên tục.

Xây dựng tài khoản tiktok uy tín nhanh chóng

Bạn đang muốn xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân hay xây dựng truyền thông cho doanh nghiệp. Có một kênh tiktok cá nhân để truyền tải thông điệp là điều không thể thiếu. Nhưng để xây dựng được hiệu quả thì bước đầu tiên là bạn phải có một số lượng người theo dõi ban đầu.

Vậy nên tăng follow là việc hiển nhiên khi xây dựng thương hiệu. Và khi đã có được nhiều người theo dõi thì khi bạn đăng tải video mới lên sẽ có nhiều người xem các nội dung video đó. Qua đó, bạn có thể thấy rằng việc tăng follow tiktok là việc rất quan trọng cho dù bạn là người chơi tiktok cá nhân hay doanh nghiệp. 

Những cách tăng follow tiktok miễn phí

Chọn đúng đối tượng mục tiêu

Một trong những cách tăng follow tiktok hiệu quả, đó chính là bạn cần phải xác định đúng đối tượng mục tiêu nhắm đến. Từ đó bạn xây dựng và phát triển các nội dung phù hợp với thị hiếu của đối tượng. Đó có thể là các video mang nội dung giải trí, giáo dục…

Những cách tăng follow tiktok miễn phí

Nếu sở hữu tài khoản tiktok business bạn có thể truy cập các thông tin giàu dữ liệu. Có thể tiết lộ cho bạn nhiều điều về đối tượng mục tiêu của mình. Dựa vào đó để phân tích xem những người theo dõi tương tác nhiều với các nội dung nào và tạo ra nhiều nội dung tương tự.

Cải thiện chất lượng video

Video đăng lên tiktok không nhất thiết phải là những kiệt tác điện ảnh. Nhưng nếu âm thanh hoặc chất lượng video kém chắc chắn sẽ dễ bị mọi người bỏ qua. Tùy thuộc vào các nội dung mà bạn xây dựng và phát triển. 

Với một lời khuyên ban đầu dành cho bạn chính là nên đầu tư các thiết bị hỗ trợ quay video chất lượng cao. Đây cũng chính là một trong những cách giữ chân người dùng và cách tăng follow tiktok hiệu quả.

Sử dụng hashtag xu hướng

Nó cũng giống như các nền tảng xã hội khác. Hashtag chính là công cụ quan trọng giúp các thương hiệu, doanh nghiệp và các cá nhân PR, quảng bá nội dung cho họ. Việc bạn sử dụng hashtag xu hướng và tạo ra video có nội dung liên quan đến hashtag. Nó không chỉ giúp cho video của bạn có cơ hội được đề xuất lên trang for you của người dùng. Mà nó còn giúp bạn tăng được follow đơn giản và hiệu quả nhất.

Nếu không chắc nên sử dụng hashtag nào hiệu quả và phổ biến. Bạn có thể tham khảo từ các nhà sáng tạo tiktok khác trong thị trường ngành của mình. Hoặc cách khác là nhập # khi thêm chú thích video thì. Nó sẽ hiển thị lên các hashtag đang thịnh hành cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Những cách tăng follow tiktok miễn phí

Chọn thời điểm đăng video

Ngoài nội dung và chất lượng video, thời điểm và tần suất đăng tải video cũng là yếu tố không kém quan trọng. Theo đó các video được đăng tải vào đúng thời điểm sẽ nhận được nhiều lượt thích, bình luận và lượt chia sẻ.

Để xác định được thời điểm để đăng video có mức độ tương tác cao nhất. Bạn có thể thử dành ra vài tuần thử nghiệm đăng video tại các khung giờ khác nhau và theo dõi mức độ tương tác.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng tài khoản tiktok pro, bạn có quyền truy cập các số liệu phân tích chi tiết. Trong bảng điều khiển phân tích sẽ hiển thị khung giờ và ngày mà lượt người theo dõi, follow tài khoản của bạn hoạt động tích cực nhất. Hiện nay, tiktok hiển thị dữ liệu quân tích theo múi giờ UTC. Vậy nên bạn sẽ phải chuyển đổi múi giờ cho phù hợp với múi giờ Việt Nam.

Đăng video lên mạng xã hội khác

Đăng tải chéo video trên các mạng xã hội khác như facebook hay instagram. Cũng chính là một cách giúp tăng follow, tăng lượt xem cũng như để đăng ký tích xanh tiktok. Ngoài ra video tiktok là các dạng video ngắn nên bạn có thể đăng tải các video lên story để kéo lượt tương tác. 

Bạn đừng quên mục tiêu chính là tăng follow tik tok, nên đừng quên thêm CTA ở cuối video để hướng mọi người qua xem tài khoản.

Những cách tăng follow tiktok miễn phí

Chạy quảng cáo tiktok ads

Chạy tiktok ads là cách tăng follow và nâng cao nhận thức người dùng về các sản phẩm. Hay dịch vụ được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp áp dụng. Với quảng cáo titkok ads, bạn có thể hoàn toàn yên tâm các nội dung của mình được tiếp cận đúng đối tượng. Hay nói theo cách khác thì đó chính là được tương tác nhiều hơn.

Tiktok cung cấp nhiều tùy chọn, hình thức quảng cáo khác nhau phù hợp với các mục đích người dùng. Nếu mới làm quen với tiktok ads bạn có thể xem thêm những hình thức và cách chạy quảng cáo để tăng lượt tương tác cũng như follow.

Bình luận dạo trên video khác

Đây cũng chính là cách tương tác với người xem, nhưng là bình luận dạo trên các video của các nhà sáng tạo khác. Nhằm mục đích chính là để kéo lượt tương tác và tăng follow tik tok. Bắt đầu bằng các bình luận mang tính giải trí cao và sau đó tạo ra các cuộc trò chuyện.

Kết luận

Bài viết trên đây, Vuavia vừa giới thiệu và hướng dẫn bạn những cách để tăng follow tik tok miễn phí. Với những cách mà chúng tôi gợi ý ở trên thì có thể nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Bạn hãy tham khảo chúng và có thể chọn ra cách phù hợp nhất để thực hiện.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc thì hãy để lại bình luận ở phía dưới cho chúng tôi giải đáp. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Bạn đừng quên theo dõi chúng tôi để xem được những thủ thuật hay sớm nhất. Chúc các bạn thành công!

3/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thúy Nga
Thúy Nga
21/02/2023 08:34

Mình trước cũng có bán hàng mĩ phẩm mà k biết live trên tiktok lên mạng tìm thì có người giới thiệu mở cho live h bán cũng ra đơn ổn rồi. Ai cần LH 0369/441/984 a này làm giỏi và uy tín

Liên hệ