Những thuật ngữ mà các tiktoker nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây là fbsub net và fbsub de. Đây là những công cụ hỗ trợ hack follow, hack view, hack tym trên tiktok một cách tự động. Việc sử dụng web tăng follow tiktok là giải pháp khả thi để tăng nhanh lượt follower trên tiktok hoàn toàn miễn phí. 

Bài viết này, Vuavia đề cập đến thông tin cụ thể về công cụ hack follow fbsub. Và chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách hack follow tiktok với fbsub net và fbsub de. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về công cụ này qua bài viết dưới đây.

Fbsub là gì?

Khi bạn muốn tài khoản tiktok cũng như video của mình đăng tải lên được nhiều lượt thả tym và follow. Bạn phải tốn kha khá thời gian để các người dùng tiktok khác biết đến bạn. Hiện một cách hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để rút ngắn thời gian chính là sử dụng phần mềm fbsub để hack một cách nhanh chóng.

Fbsub là gì?
Fbsub là gì?

Fbsub là một công cụ miễn phí dùng để tăng các chỉ số tương tác như lượt like, lượt xem, lượt theo dõi… cho những người dùng tiktok. Ứng dụng này giúp các tiktoker tăng lượt thích cũng như follower một cách nhanh chóng. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật và không ảnh hưởng đến tài khoản người dùng.

Tuy nhiên, vì đây là một công cụ miễn phí nên nó sẽ có vài hạn chế như không thể tăng chỉ số nhanh chóng cùng một lúc. Bạn sẽ bị giới hạn số lượt tym, follow mỗi khi sử dụng. hẳng hạn như mỗi lần các bạn sử dụng fbsub sẽ được tăng tối đa 25 follow và 100 tym. Nếu muốn nhiều hơn thì các bạn sẽ quay lại và thực hiện những thao tác buff tương tự như lần đầu.

Chức năng của fbsub net tiktok

Fbsub cũng giống auto like hỗ trợ một loạt các chức năng sau đây:

  • Tăng đề xuất hiển thị video
  • Tăng lượt người xem video tiktok
  • Tăng lượt like trên video
  • Số lần chia sẻ video trên tiktok
  • Số lượng bình luận trên video
  • Tăng số lượt người follow trên kênh tiktok
Chức năng của fbsub net tiktok
Chức năng của fbsub net tiktok

Các phiên bản của fbsub tiktok

Hiện nay, fbsub đang có 2 phiên bản để chúng ta có thể sử dụng. Nhưng các nguyên lý hoạt động cũng như cách sử dụng của 2 phần mềm này cũng có phần tương tự nhau. Bạn có thể xem sự khác nhau của 2 phần mềm này ở phần hướng dẫn sử dụng của nó.

2 phiên bản của fbsub là:

  • Fbsub. net
  • Fbsub. de

Ưu điểm và nhược điểm của fbsub net

  • Fbsub net tiktok sẽ giúp video của bạn có được lương tương tác khá đáng kể. Qua đó, đây sẽ là tiền đề để video của bạn thu hút được chú ý và tương tác của nhiều người dùng hơn.
  • Có khá nhiều sự lựa chọn sử dụng dành cho bạn như hack follow, hack view, tym, share, comment trên tiktok.
  • Và đây chính là ứng dụng hack follow tiktok miễn phí hoàn toàn, bạn không cần phải chi tiền thanh toán để sử dụng phần mềm.
  • Phần mềm có hai phiên bản để sử dụng nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Hoặc bạn có thể tận dụng cả hai để có thể nhân đôi lượt hack.
  • Các thao tác dễ dàng, đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng.
  • Bạn không cần đăng nhập, không cần cung cấp tài khoản mật khẩu tài khoản tiktok, không lo mất nick. Và độ bảo mật an toàn cho tài khoản của bạn cũng sẽ cao hơn.
Ưu điểm và nhược điểm của fbsub net
Ưu điểm và nhược điểm của fbsub net

Tuy nhiên, do đây là công cụ miễn phí nên nó sẽ có giới hạn số lượng tương tác hack được trong mỗi lần sử dụng. Để đạt được số lượng follow, view, tym như mong muốn thì bạn cần phải thao tác hack đi hack lại nhiều lần. Mỗi lần hack cần chờ 30 phút mới được hack lại lần tiếp theo.

Cách sử dụng fbsub tiktok

Phiên bản fbsub de tiktok

Bước 1: Truy cập vào đường link https://fbsub.de/ trên trình duyệt

Bước 2: Bạn sẽ được Fbsub yêu cầu nhập mã Captcha

Bước 3: Chọn những tính năng bạn cần và bấm Use để sử dụng

Bước 4: Có 2 phương thức cho bạn lựa chọn

  • Nếu bạn muốn tăng follow thì nhập ID / Username Tiktok
  • Nếu bạn muốn tăng view, tym, comment thì nhập đường link url video vào ô.

Tăng Follow Tiktok

Cách sử dụng fbsub tiktok
Cách sử dụng fbsub tiktok

Bước 5: Nhập ID / usename => Chọn Find

Bước 6: Màn hình ngay lập tức sẽ hiển thị ra tài khoản của bạn

Nhìn tiếp ở phía dưới sẽ có nút Send Fans. Hiện tại mình test thì thấy tính năng này đang bị khóa, nếu bạn nào không có biểu tượng ổ khóa bên cạnh chữ Send Fans thì cứ bấm vào để tăng follow.

Tăng view video Tiktok

Bước 5: Nhập đường link video bạn muốn tăng lượt xem

Bước 6: Cần nhấp vào 2 lần để tăng view

Bước 7: Hệ thống sẽ bắt bạn chờ đợi để load

Phiên bản fbsub net tiktok

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn URL http://fbsub.net/ trên trình duyệt

Bước 2: Click chọn Visit Freer

Bước 3: Nhập mã Captcha để xác nhận

Bước 4: Chọn Used những tính năng mà bạn muốn dùng

Bước 5: Điền id / username hoặc đường link video theo các bước tương tự như dùng fbsub.de

Kết luận

Vuavia đã giới thiệu cũng như hướng dẫn cách sử dụng công cụ hack sub, hack like, hack view fbsub net tik tok và fbsub de tiktok. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về bài viết, bạn hãy để lại bình luận ở phía dưới bài viết. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để xem được nhiều bài viết mới nhất. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận trước đó
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Liên hệ